XE CUB 50CC ESPERO MÀU NÂU

MÔ TẢ CHI TIẾT

Mẫu xe Cub Espero là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất của các bạn trẻ vì sự tiện lợi và gọn nhẹ có thể di chuyển đến mọi ngóc ngách trong thành phố. 

TÍNH NĂNG VÀ CHI TIẾT XE CUB ESPERO

Thiết kế

 Xe sở hữu thiết kế tròn trịa tinh tế kết hợp giữa nét hoài cổ và hiện đại cùng màu sắc phối hợp bắt mắt mang đến cá tính khác biệt cho người sử dụng. 

Động cơ 


Dòng xe Cub espero sử dụng động cơ 49cc nên rất tiết kiệm nhiên liệu chỉ mất khoảng 6-8 lít xăng/300km. 

Phần đầu xe 


Phần đầu xe Cub Espero được thiết kế tối giản với đèn pha cho khả năng chiếu sáng tốt không bị tản mát thuận tiện cho người sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. Đèn xi nhan tròn và nhỏ gọn giúp đầu xe thon gọn và thẩm mỹ hơn. 

Mặt đồng hồ 


Mặt đồng hồ hiển thị trên đầu xe được thiết kế đơn giản với bo góc tạo cảm giác thân thiện. 

TIỆN ÍCH 

KHỐI LƯỢNG NHẸ 

Xe máy Cub Espero chỉ nặng khoảng 90-100kg cho người dùng dễ dàng dắt xe di chuyển. Sản phẩm này rất phù hợp với vóc dáng của người châu Á. 

TẢI TRỌNG LỚN 

Xe có thể chở được nhiều đồ và có tải trọng lớn đến 180kg. 

DỄ DÀNG SỬA CHỮA 

Bạn có thể sửa chữa xe Cub tại mọi nơi, mọi quán sửa chữa xe máy mà bạn gặp trên đường. 
Lưu ý: Hiện nay, trên thị trường xuất hiện cửa hàng Motor, xe máy thương hiệu cá nhân sử dụng nhãn mác (theo tên cửa hàng) không đúng như sản xuất dán vào xe quảng cáo sản phẩm chính hãng không khớp với lốc máy xe. Quý khách hàng khi mua hàng lưu ý kiểm tra giấy tờ và máy móc tránh bị mua phải hàng giá cao mà trên cùng một sản phẩm.
Để tránh gặp phải trường hợp đáng tiếc quý khách hàng nên kiểm tra kĩ lốc máy của xe so sánh với sản phẩm chính hãng Bảo Nam đang phân phối giá tốt thị trường.
Với triết lý kinh doanh luôn luôn vì khách hàng Xe Bảo Nam luôn đem lại những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường.Dịch vụ sau bán hàng và tư vấn bán hàng với đúng sản phẩm.
Mọi sản phẩm xe đều Bảo Hành tiêu chuẩn Nhật Bản 12.000 km và 2 năm.
Để được tư vấn chính xác về sản phẩm quý khách hàng có thể qua trực tiếp Showroom Xe Bảo Nam,

>  Website: http://xebaonam.com
>  Hotline: 0979.66.22.88 - 0977.66.33.1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 MẪU XE TAY GA 50CC DƯỚI 20 TRIỆU ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT 2020