Xe máy điện tại cửa hàng xe bảo nam

MÔ TẢ CHI TIẾT

Là dòng xe điện mạnh mẽ, cuốn hút với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, người dùng được toát lên vẻ thời trang, hiện đại xe máy điện Xmen Byvin 2017 chinh phục khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

HỆ THỐNG CÔNG TẮC TIỆN DỤNG

Xe máy điện Xmen Byvin 2017 được thiết kế với phần tay ga mềm mại, dễ sử dụng. Hệ thống công tắc bao gồm các nút điều khiển của xe được bố trí hợp lý, thuận tiện cho người dùng. Tay cầm bên trái được thiết kế công tắc điều chỉnh tốc độ chiếu sáng xa gần, công tắc đèn xi nhan và còi. Phần tay bên phải được thiết kế gồm các công tắc bật – tắt đèn pha, nút nguồn và công tắc, nút nguồn và các công tắc điều chỉnh tốc độ sao cho phù hợp nhất cho người dùng.

ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ THÔNG MINH

Từ sự tiện lợi của hệ thống tay ga, đồng hồ điện tử thông minh được thiết kế tích hợp các chức năng của hệ thống tay ga giúp người dùng có thể điều khiển xe một cách tiện lợi nhất.

PHANH ĐĨA CHO BÁNH TRƯỚC, VÀNH ĐÚC VÀ LỐP KHÔNG SĂM

Là dòng xe được thiết kế đảm bảo cho sự vận hành mạnh mẽ của người dùng, xe được thiết kế phanh đĩa cho bánh trước và vành đúc lốp không xăm hiện đại cho bánh sau. Hơn hết, hệ thống phanh đĩa còn được làm từ hợp kim chống mài mòn, thoát nhiệt tăng độ bền và độ tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, vành còn được thiết kế tiện lợi, thêm phần sang trọng, đẳng cấp cho xe. Bánh xe còn được thiết kế các rãnh sâu giúp tăng độ bám đường cho xe. Chính những điều này thêm phần tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng xe nhất là trong những ngày trời mưa đường trơn trượt.

PHANH CƠ BÁNH SAU VÀ ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ

Xe máy điện Xmen Byvin 2017 được thiết kế nhỏ gọn, bề mặt má phanh được làm bằng chất liệu chống mòn, có độ bền cao, độ chịu nhiệt lớn giúp xe vận hành tốt và êm ái trên mọi nẻo đường.
Động cơ của xe còn được sử dụng công nghệ 3 pha siêu khỏe cùng bình 5 ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn. Xe có thể đạt được tốc độ tối đa lên đến 55km, quãng đường đi được của xe trong 1 lần sạc đầy có thể đạt được từ 70 – 80 km, thời gian sạc của xe có thể đạt từ 10 – 12 tiếng.

SÀN ĐỂ CHÂN RỘNG RÃI

Xe máy điện Xmen Byvin 2017 được thiết kế sàn để chân rộng và dài giúp người điều khiển xe một cách thoải mái nhất. Bề mặt của sàn để chân được thiết kế chất liệu cao su mềm mại, có xẻ rãnh và lớp nhám giúp chống trơn trượt tạo cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

ĐUÔI XE ĐỘC ĐÁO - ẤN TƯỢNG

Được thiết kế bo tròn, đuôi Xe máy điện Xmen Byvin 2017 được thiết kế với hệ thống đèn hậu và xi nhan hợp lý mang lại vẻ trẻ trung, sang trọng cho xe. Ngoài ra, đuôi xe còn được thiết kế tay nắm giúp người dùng có thể dắt, đẩy dễ dàng khi cần thiết.

CỐP XE RỘNG RÃI

Khác với những dòng xe máy điện khác, Xe máy điện Xmen Byvin 2017 được thiết kế với phần cốp khá rộng và sâu. Cốp xe có thể để vừa mũ bảo hiểm, điện thoại hay túi xách nhỏ rất tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, cốp xe còn được thiết kế hệ thốp Aptomat giúp tự động ngắt điện khi quá tải rất tiết kiệm và tăng tuổi thọ của xe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 MẪU XE TAY GA 50CC DƯỚI 20 TRIỆU ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT 2020