XE GA 50CC GIORNO TEM NỔI - MÀU TRẮNG

Xe tay ga 50cc giorno Tem nổi rất được nhiều các bạn học sinh từ 15 tuổi trở lên ưa chuộng bởi kiểu dáng trẻ trung năng động nhưng tiện ích sử dụng rất cao để được nhiều vật dụng cá nhân.Các dòng sản phẩm xe tay ga 50cc  đều rất thực dụng dễ dàng sửa chữa và bảo dưỡng mọi lúc mọi nơi tại tất cả các cửa hàng xe máy. 

THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN THEO PHONG CÁCH Á - ÂU

Xe ga 50cc Giorno tem nổi có thiết kế theo phong cách Retro, màu sắc đơn giản nhưng không hề nhàm chán, trái lại còn toát lên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Từ đường nét bo tròn ở thân và đuôi xe, màu sơn đơn sắc đến cụm đèn pha, đèn xi nhan đều mang nét đẹp cổ điển với phong cách Á - Âu được pha trộn hài hòa.
Xe có phần đầu với cụm đèn pha bo tròn mềm mại, mang phong cách khá giống với những mẫu xe Cub huyền thoại, tích hợp xi nhan rời 2 bên. Không những thế, hệ thống chiếu sáng của xe được ứng dụng công nghệ Halogen chuẩn giúp xe chiếu sáng xa hơn, ánh sáng không bị tán mất nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng kể cả khi đi lại trong điều kiện thiếu ánh sáng.
Cụm ghi đông của xe nhỏ gọn tích hợp đầy đủ các nút khởi động, xi nhan, còi và chế độ pha/cốt của đèn. Mặt đồng hồ tích hợp màn hình LCD mang phong cách hoài cổ khi công tơ mét sử dụng dạng kim chỉ với kích thước lớn. Trên mặt đồng hồ, có hai đèn báo N và pha cốt kèm theo kim báo lượng nhiên liệu sử dụng được đặt gần nhau.

VẬN HÀNH ÊM ÁI, TRƠN TRU

Xe ga 50cc được trang bị vành hợp kim 8 chấu cùng hệ thống treo trước được nâng cấp với thiết kế thủy lực mới cho khả năng vận hành êm ái hơn. Xe sử dụng phanh tang trống cho cả bánh trước và bánh sau để phù hợp với mục đích sản xuất xe là hoạt động chủ yếu trong đô thị. Ngoài ra, xe còn được tích hợp hệ thống phanh Combi Brake.

ĐỘNG CƠ TIÊN TIẾN

Xe ga 50cc Giorno màu xanh đậm sử dụng động cơ ESP 50cc mới, 4 kì, làm mát gió, tỉ số nén 10 1 : 1 với công nghệ phun xăng điện tử PGM - FI. Công suất của xe là 4.5 mã lực tại vòng tua 8000 vòng/phút, mô - men xoắn cực đại 4.1 Nm tại 7500 vòng/phút.
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP - THỦ TỤC NHANH GỌN 
Hotline: 0979.66.22.88
Địa chỉ Showroom: Xem tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 MẪU XE TAY GA 50CC DƯỚI 20 TRIỆU ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT 2020