Top mẫu xe máy số 50cc có giá dưới 20 triệu đồng

Bạn muốn mua một chiếc xe máy để phục vụ nhu cầu đi lại nhưng lại lo ngại về mức giá? Vậy thì 5 dòng xe máy số 50cc dưới 20 triệu đồng là lựa chọn phù hợp nhất với bạn.
tham khảo thêm: ban xe cup 50 tphcm

Xe máy Wave Halim 50cc

Xe máy Wave Halim 50cc thiết kế theo phong cách thể thao, trẻ trung phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là học sinh và sinh viên. Halim 50cc sở hữu kích thước tổng thể là 1914 x 688 x 1075mm. Trọng lượng của xe là 97kg, khá nhẹ nhàng cho việc điều khiển xe hay dắt xe ngay cả với nữ giới.
Xe máy số 50cc Wave Halim sử dụng phun xăng qua chế hòa khí, không sử dụng hệ thống phun xăng điện tử để tiết kiệm chi phí, giảm giá thành. Xe được trang bị động cơ 50cc cho hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu.
Trọng lượng xe nhẹ cùng công suất và mô men xoắn vượt trội mang lại khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ trên mọi loại địa hình. Xe Wave Halim 50cc được áp dụng những cải tiến vượt trội nhằm giảm thiểu ma sát và tối ưu hoạt động buồng đốt cùng những công nghệ hiện đại.

Xe máy SYM Galaxy 50

Sở hữu kiểu dáng trẻ trung cùng các đường nét mang đậm phong cách thể thao, Galaxy 50 hướng đến đối tượng chính là nhóm học sinh, sinh viên phái mạnh. Tem xe sắc sảo và mạnh mẽ, tạo được phong cách trẻ trung, cá biệt cho người dùng. Galaxy 50 phù hợp với giới trẻ nam. Màu sắc trên xe khá hài hòa với những gam màu đa dạng cho nhiều phong cách khác nhau.
Xe máy số 50cc Galaxy được trang bị khối động cơ xăng 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49,5cc, sản sinh ra công suất 2,78 mã lực tại 7500 vòng/ phút kèm hộp số 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khá ấn tượng chỉ 1,55l xăng/ 100km khi chạy với vận tốc 50km/h. Việc sang số nhẹ nhàng, mã lực xe mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn.
Khả năng đề xe ở xe máy Galaxy 50 rất nhạy và gần như không có độ trễ với tiếng đề xe khá êm ái giúp bạn cảm thấy hài lòng khi vận hành. Với 4 cấp di chuyển thì ở cấp số 2 và số 3 bạn có thể leo dốc với Galaxy. Xe không những không rung đầu mà còn mang lại cảm giác khá đầm chắc. Ở cấp số 4 thì xe lướt khá nhanh và có thể thực hiện các đường cắt khá “ngọt” trong các cung đường.

Xe Cub 50

Xe Cub 50 là dòng xe máy số 50cc không xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 1958 thì dòng xe Cub đã gặt hái được nhiều thành công và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thế giới.
Đặc biệt, mẫu xe huyền thoại này đã chính thức có bản nâng cấp mới. Vẫn giữ nguyên phong cách truyền thống của dòng Cub trước kia, Cup 50cc được cải tiến một số chi tiết để tăng vẻ trẻ trung, năng động cho xe.
Khối động cơ của xe là loại phun nhiên liệu điện tử cùng hệ thống làm mát bằng không khí giúp cải thiện khí thải và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tỷ số nén ở mức 10.0 cùng công suất tối đa 3.5 mã lực tại 5.500 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 3.8 Nm tại 5.000 vòng/ phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp. Cub 50 có thể đạt vận tốc max lên đến 50km/h.

Xe máy SYM Elegant 50

Elegant SYM 50cc sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Có thể nói rằng, Elegant là dòng xe máy số 50cc phân khối nhỏ dành cho nam giới. Phần đầu xe được thiết kế đơn giản với cụm đèn pha kích thước lớn, hai xi nhan hai bên. Mặt nạ phía dưới thiết kế với hai khe hút gió mang đậm vẻ nam tính.
Xe máy Elegant 50 nổi bật với nhiều ưu điểm như máy móc hoạt động ổn định, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giá thành hợp lý. Xe được trang bị động cơ 4 thì, dung tích xi lanh 49 phân khối, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phanh đùm cho cả hai bánh. Công suất của xe 2,78 mã lực tại vòng tua quay có tốc độ 7500 vòng/ phút.
Dung tích bình xăng của xe là 4l. Elegant 50 được áp dụng chế hòa khí với kỹ thuật mới cho khả năng tiết kiệm xăng tối đa, với 1,5l có thể chạy hơn 100km.

Xe máy Wave 50cc

Thiết kế nhỏ gọn, vận hành tốt, giá hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu là những ưu điểm của dòng xe Wave Halim. Nhưng ưu điểm lớn nhất của dòng xe này là dung tích động cơ 50cc (loại xe không cần bằng lái). Nhiều phụ huynh muốn tìm mua cho con em mình một chiếc xe máy để tiện cho việc đi học, đặc biệt là với các em học sinh cấp III – kịch học của các em luôn dày đặc, từ học chính khóa cho đến ngoại khóa, học thêm,…… khiến các em phải đi lại không ngừng.
Việc đi xe đạp chỉ thích hợp để di chyển ở khoảng cách gần, nếu các em đi đường xa thì việc này vừa tốn sức, vừa gây nên cảm giác mệt mỏi, làm ảnh hưởng đến hiệu quả tiếp thu bài của các em. Việc đi xe điện có vẻ khả quan hơn, tránh cho các em phải tiêu hao quá nhiều công sức, nhưng cũng còn mối lo cho phụ huynh về sự an toàn cho các em. Còn chưa kể đến xe điện phải sạc trong thời gian dài và có khả năng hết điện giữa đường. Chính vì thế, xe máy 50cc ra đời là giải pháp tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đi lại, không cần bằng lái, an toàn và tiết kiệm được khá nhiều nhiên liệu.
Dòng xe máy Wave Halim chiếm được cảm tình của người tiêu dùng vì động cơ bền bỉ, kết hợp hài hòa giữa những đường gân chạm nổi, màu sắc sống động. Wave Halim được trang bị ắc quy khô thay cho loại thường, giúp người dùng không cần kiểm tra hay châm nước trong quá trình sử dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 MẪU XE TAY GA 50CC DƯỚI 20 TRIỆU ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT 2020