XE MÁY 50CC CUB NEW ALLY KOREA VÀNH ĐÚC

Sự xuất hiện và thành công của dòng cub 50cc đã là điều gì đó đã quá quen thuộc với người sử dụng xe máy 50cc làm phương tiện di chuyển hiện nay. Đây là loại xe được đánh giá là bán chạy nhất từ trước đến nay. Chiếc xe máy 50cc Cub New Ally Korea Vành Đúc ra đời như nối tiếp sự truyền thống và làm sâu thêm sự yêu mến của người dùng cho dòng xe cub 50cc.

Kiểu dáng huyền thoại

Ngay cái tên xe bạn cũng đã thấy rất rõ được loại xe, kiểu xe, cũng như xuất xứ của xe. Đây là dòng xe cub 50cc có tên là New Ally Korea, thiết kế vành đúc chắc chắn, đến từ hãng xe Ally, một hãng xe cũng rất nổi tiếng về các dòng xe, nhất là xe máy 50cc.

Khi chúng ta nhắc đến xe cub đó là đang nhắc đến một huyển thoại, một hình bóng đã ăn sâu vào trong tâm trí của mỗi người. New Ally Korea được thiết kế mang đậm nét kiểu dáng của những chiếc cub 50 cổ xưa. Tuy nhiên với những chi tiết hiện đại như mặt nạ ốp bạc, cùng những đặc điểm nổi bật, đặc trưng riêng đã tạo nên một New Ally Korea vừa truyền thống vừa hiện đại. Sự kết hợp độc đáo những nét đẹp trường tồn cùng với những nét chấm phá mới lạ. Ally đã mang đến thị trường xe máy 50cc một siêu phẩm đầy tính kế thừa và phát huy.

Hệ thống đèn pha tiêu chuẩn

Toàn bộ phần đầu xe được thiết kế thon gọn, đơn giản. Chính sự đơn giản này lại mang đến sự nổi bật cho cụm đèn tròn phía trước đầu xe. Vẫn theo thiết kế vốn có của một chiếc xe cub, cụm đèn được thiết kế theo hình dáng tròn, mạ crom sáng bóng. Tạo nên độ sắc nét, đẹp mắt cần thiết cho đầu xe. Cần nói thêm đó là hệ thống đèn của New Ally Korea sử dụng toàn bộ là đèn led hiện đại. Độ chiếu sáng xa, khoảng chiếu rộng.  Thiết kế đèn pha hai tầng cùng chóa đèn phản quang tốt, đảm bảo cho xe luôn di chuyển thuận lợi trong mọi điều kiện thời tiết, ánh sáng, hay đêm tối.

Vành xe 72 nan

Đây chính là điểm cải tiến đáng chú ý của dòng xe cub 50cc New Ally Korea. Được thiết kế bộ vành với 72 nan đã tạo ra một sự khác biệt rất lớn trong kiểu dáng của xe. Nếu nhìn vào tổng thể xe bạn sẽ thấy bộ vành đã mang đến cho toàn bộ xe một ngoại hình mới đầy tính sáng tạo. Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà bộ vành xe nhiều nan này còn tăng thêm tính đàn hồi và khả năng chịu tải cho xe. Giúp xe có khả năng tải trọng lên đến 180kg.

Hệ thống đầu xe đơn giản, tiện lợi

Phần đầu xe được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống, đơn giản nhưng đầy đủ, tiện lợi. Nổi bật với hệ thống đèn pha có thiết kế tròn, cùng với bộ đèn xi nhan đồng bộ màu vàng tinh tế nằm ở hai phía tay lái. Chiếc xe như trở nên mới lạ hơn, phong cách hơn. Đáng quan tâm nhất đó là hệ thống đồng hồ điện tử hiện đại, với cấu tạo mặt đồng hồ có chất liệu chống lóa, chống nước tốt.  Giúp hiển thị đầy đủ các thông số vận hành, cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho người sử dụng khi muốn kiểm tra bất kì một thông số liên quan nào chỉ cần bằng một sự liếc nhìn.

Điểm đáng chú ý tiếp theo đó là phần đầu xe được nhà sản xuất để riêng cho xe một cái “giá chờ”. Mục đích của chiếc giá này đó là để bạn có thể tùy ý lắp thêm những chiếc giỏ xinh xắn để đựng thêm đồ khi cần thiết. Phải nói thêm là đối với dòng xe 50cc cub thường có cốp xe khá nhỏ, do đó việc lắp thêm một chiếc giỏ để đồ phía trước đó là việc nên làm.

Động cơ xe tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ xe 50 phân khối 4 kỳ, 1 xilanh, làm mát bằng không khí, xe có thể di chuyển tốc độ tối đa là 50km/h. Được trang bị hộp số vận hành 4 cấp, vô cùng nhẹ nhàng khi vào hay sang số. Với cấu tạo động cơ như này đã đưa New Ally Korea nằm trong danh sách những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu siêu việt. Bạn có thể chạy quãng đường 100km chỉ với 1.5 lít xăng. Và điều đó sẽ thật dễ dàng cho việc đổ xăng khi bạn đổ đầy bình thì có thể cả tuần mới phải đi đến cây xăng một lần.

Thiết kế đuôi xe thon gọn, mới lạ

Không còn giữ nguyên thiết kế của các dòng cub đi trước, thiết kế đèn hậu và đèn xi nhan sau của New Ally Korea được đặt ở vị trí cao nhất của thân xe sau. Giúp việc truyền tải những tín hiệu đèn dễ dàng và rõ nét hơn khi xe tham gia giao thông. Đuôi xe được làm thon gọn hơn, tạo nên một sự mềm mại hơn cho tổng thể cả xe.

Hiện nay xe máy 50cc cub New Ally Korea vành đúc đang được bán chính hãng tại thế giới xe điện. Thế Giới Xe Điện cam kết chỉ bán các sản phẩm đẳng cấp chính hãng, chất lượng cao của những hãng lớn, uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 MẪU XE TAY GA 50CC DƯỚI 20 TRIỆU ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT 2020