TOP các loại xe 50cc hiện nay giá dưới 20 triệu ưa chuộng nhất 2020

Các loại xe 50cc hiện nay với tính tiện dụng, nhỏ gọn, được trang bị nhiều công nghệ cùng giá thành hợp lý là thế mạnh giúp tiếp cận đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên. Bài viết sau tổng hợp các loại xe ga 50cc có giá thành dưới 20 triệu đang được ưa chuộng nhất năm 2019.

1. Xe ga 50cc Crea 

Giá: 18,500,000 đồng

Xe ga 50cc Crea nhỏ nhắn, xinh xắn với thiết kế hơi hướng hoài cổ mà vẫn toát lên vẻ hiện đại, năng động. Xe có sự kết hợp hài hòa giữa những đường cong mềm mại ở khung sườn và vuốt nhọn thanh thoát nơi đuôi xe.

Mang trong mình những công nghệ tiên tiến, hiện đại. Trong đó phải kể đến tính năng đề không lao, máy khởi động đạt độ êm hầu như không nghe thấy tiếng động phát ra từ xe. Xe sử dụng động cơ 50cc có ga sớm và mạnh mẽ ngay từ cú đề

2. Xe máy điên Vespa Osaka Nispa

Giá: 13,500,000 đồng

Xe máy điện Vespa Osakar Nispa là sáng tạo độc đáo của Osakar, sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu thị trường và điều kiện sử dụng xe máy điện của những người trẻ thành thị tại Việt Nam. Ngay từ những đường nét thiết kế, cho đến các tính năng của xe, tất cả đều cho thấy những cải tiến vượt bậc của Osakar, nhằm đưa One Nispa trở thành tốc lực đưa bạn dẫn đầu thành công

Sử dụng động cơ mạnh mẽ với công suất 800W được sản xuất theo công nghệ  Nhật Bản có thể đạt tới vận tốc tối đa là 50km/ h, giúp giảm hao phí tối đa trong quá trình vận hành, tăng tốc nhanh, hoạt động ổn định và có thể chống thấm nước. 

Phần đèn pha được đồng bộ với công tắc chiếu sáng giúp người điều khiển dễ dàng. Phần mặt nạ phía dưới được thiết kế kiểu dáng liền khối sang trọng với viền xung quanh được xi bạc sang trọng. Đèn xi nhan được thiết kế chìm bên trong mặt nạ.

3. Xe cub 81 Halim

Giá: 13,900,000 đồng

Xe Cub 81 Halim 2019 là dòng xe đang được rất nhiều các bạn trẻ hiện nay lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, mang đậm phong cách cổ điển đảm bảo đây là chiếc xe mà nhiều người muốn được sở hữu. Được trang bị động cơ 50cc chiếc xe hoàn toàn không cần bằng lái, tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường. Khi đến với hệ thống cửa hàng xe Bảo Nam, các bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp, giao xe cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Xe máy cub 50cc rất phù hợp cho các bạn trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường và các bậc phụ huynh trung tuổi.

4. Xe Máy Sym Angela 

Giá: 15,900,000 đồng

Nhắc tới xe máy Elegant 50 thì lại không thể không nhắc tới SYM Angela 50. Là phiên bản anh em của Elegant, Angela 50 hướng đến các đối tượng là nữ với phần đầu xe thiết kế cổ điển nhưng cá tính, khả ái, cùng những gam màu ngọt ngào.

Các loại xe 50cc hiện nay giá dưới 20 triệu – SYM Angela 50
Điểm cộng khác của mẫu xe này là hộc chứa đồ nhỏ xinh ở phía trước, rất tiện lợi để cất khẩu trang, kính hoặc bao tay… Với tính năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe số 4 kỳ, Angela luôn vận hành khá linh hoạt và tiết kiệm xăng với tỉ lệ trung bình hơn 61km/L.

5. Xe Máy Điện Jeek Nija 

Giá: 14,500,000 đồng

Xe máy điện Jeek Nijia được trang bị bộ đèn full LED. Đèn xi nhan trước và sau cũng được ứng dụng công nghệ an toàn này. Bánh xe trước có hệ thống giảm xóc dầu phá cách. Giảm xóc dầu ở bánh sau sẽ giúp người sử dụng an toàn hơn nếu đi vào ổ gà, giảm lực tác động lên tay lái tạo cảm giác êm ái. 

Xe Jeek Nijia 2019 được trang bị 5 bình acquy 20A có thể vận hành quãng đường dài từ 90-100km/ 1 lần sạc. Hiện nay, dòng xe máy điện này đã có mặt tại tất cả các cửa hàng của Thế giới xe điện trên toàn quốc. Khách hàng hãy đến showroom gần nhất để tham khảo và mua xe! 

6. Honda cub street

Giá: 14,500,000 đồng

Nhắc đến các loại xe 50cc hiện nay, thì lại không thể không nhắc tới dòng Honda super cub. Ra đời từ lâu, cub street vẫn luôn được các bạn trẻ ưa chuộng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp di chuyển trong thành phố luôn là ưu điểm của dòng xe này.

Xe Máy Cub 81 Street Japan là dòng xe đang được rất nhiều các bạn trẻ hiện nay lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, mang đậm phong cách cổ điển đảm bảo đây là chiếc xe mà nhiều người muốn được sở hữu. Được trang bị động cơ 50cc chiếc xe hoàn toàn không cần bằng lái, tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường. Khi đến với hệ thống cửa hàng Thế giới xe điện, các bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp, giao xe cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Xe máy cub 50cc rất phù hợp cho các bạn trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường và các bậc phụ huynh trung tuổi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 MẪU XE TAY GA 50CC DƯỚI 20 TRIỆU ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT 2020