XE CUB 50 JAPAN KIỂU 81 XANH BIỂN ĐỜI MỚI NHẤT

Với thiết kế độc đáo, mới là dòng xe Cub 50cc kiểu 82 đánh gục bất cứ khách hàng nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không khác gì dòng xe Cub 82 huyền thoại đã đi vào lịch sử đánh dấu độ bền bỉ, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Xe Cub 50 kiểu 82 như một dòng thế hệ mới hoàn hảo của loại xe này.
Được sự cải tiến mới mẻ và hoàn thiện hơn trong sản phẩm của mình, với công nghệ mới và chất lượng đã được khẳng định bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, dòng xe Cub 50 kiểu 82 được thiết kế với đa dạng màu sắc và thiết kế cũng có phần cải tiến hơn so với dòng xe cũ rất nhiều. Tuy nhiên, nói về độ bền bỉ của 2 loại xe này quả là ngang sức ngang tài.
Là dòng xe được rất nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn bởi tính năng tiết kiệm nhiên liệu và phù hợp về kiểu dáng. Hơn hết, đây là dòng xe phân khối rất thấp nên không cần bằng, đó chính là tính năng ưu việt riêng của dòng xe huyền thoại này.
Xe Cub 50 kiểu 82 xanh biển đời mới nhất đời mới nhất được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, Pô xe được thiết kế giảm giảm thiểu tiếng ồn kèm theo một tấm chống nhiệt, hiện đại mà tinh tế đạt đẳng cấp hơn hẳn những dòng xe hiện nay.

Pô xe Cub 50 kiểu 82 [ảnh minh họa]
Mặt đồng hồ của xe máy Cub 50 kiểu 82 cũng được thiết kế sang trọng mà độc đáo với đầy đủ các chỉ số: vận tốc, quãng đường đi được, đèn, xi nhan, mức xăng thuận tiện và dễ dàng cho người sử dụng.

Mặt đồng hồ Xe Cub 50 kiểu 82 [ảnh minh họa]
Tay trái của đầu xe được thiết kế cụm công tắc như: đèn, còi, xi nhan đầy đủ tính năng thích hợp cho người sử dụng.

Tay trái xe Cub 50 kiểu 82 [ảnh minh họa]
Tay phải xe cũng được trang bị nút đề, đèn pha, phanh và tay ga như các loại xe số thông thường nhưng có phần sang trọng và độc đáo hơn.

Tay phải xe Cub 50 kiểu 82  [ảnh minh họa]
Đèn pha xi nhan được thiết kế rất độc đáo và sắc nét, khác với dòng xe Cub 50 kiểu 81, dòng xe Cub 50 kiểu 82 được thiết kế có đường nét vuông, không phải hình tròn huyền thoại tạo kiểu dáng thanh lịch, thân thiện mà đẳng cấp.

Đèn pha xi nhan Xe Cub 50 kiểu 82 [ảnh minh họa]
Bình xăng xe được thiết kế nhỏ gọn, có nắp khóa. Dung tích bình lên tới 4-5 lít xăng. Chưa hết, xe có thể đi được tới hơn 100km mà chỉ tiêu thụ trung bình 1.5 – 1.7 lít. Như vậy, nếu đầy xăng người dùng có thể đi được quãng đường lên tới 300km. Chính vì tính năng tiết kiệm nhiên liệu nên dòng xe này bán cực chạy trên thị trường và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.

Bình xăng xe Cub 50 kiểu 82 [ảnh minh họa]
Với chiếc tem nổi huyền thoại – Giọt Lệ Kim Vàng, mẫu xe Cub 50 kiểu 82 đã thực sự trở lại và tạo dấu ấn trên thị trường.

Tem nổi Xe Cub 50 kiểu 82 [ảnh minh họa]
Gác ba ga của xe được thiết kế vô cùng tinh tế có thể chở người hoặc chở đồ. Người dùng có thể lắp thêm đệm nếu thường xuyên trở người tạo cảm giác êm ái dễ sử dụng.

Gác Ba Ga xe Cub 50 kiểu 82 [ảnh minh họa]
Sau xe được thiết kế đèn chiếu hậu và xi nhan tích hợp. Hộp xích của xe vẫn giữ nguyên được kiểu dáng của dòng xe 82 huyền thoại thêm phần hoàn hảo về tổng thể của chiếc xe.

Tích hợp đèn sau xe Cub 50 kiểu 82 [ảnh minh họa]
Một số hình ảnh xe Cub 50 kiểu 81: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 MẪU XE TAY GA 50CC DƯỚI 20 TRIỆU ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT 2020