Xe ga 50cc Elite Sym màu đen nhám

Xe ga 50cc Elite Sym màu đen nhám – mẫu xe ga chính hãng không cần bằng lái


Nếu bạn yêu thích mẫu xe phân khối nhỏ lại có kiểu dáng hoài cổ thì mẫu xe ga 50cc Elite Sym màu đen nhám là một sự lựa chọn hoàn hảo. Từ thiết kế cho tới động cơ xứng đáng là một phương tiện di chuyển đáng mua nhất trong thời điểm hiện nay.

Xe ga 50cc Elite Sym màu đen nhám với kiểu dáng hiện đại

Xe ga 50cc Elite Sym màu đen nhám có thiết kế vô cùng nhỏ gọn lại thanh lịch phù hợp với học sinh, sinh viên hay chị em phụ nữ. Các góc cạnh được bo tròn mượt mà đem tới sự mềm mại trong từng đường nét. Có thể nói mẫu xe ga này rất thích hợp với phái nữ. Bên cạnh đó từng chi tiết như hệ thống đèn pha và đèn hậu có kiểu dáng độc đáo kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo nên một nét rất riêng biệt.

Phần đèn pha phía trước được tích hợp bóng Halogen với ánh sáng mạnh mẽ cùng góc chiếu sáng rộng, giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng trong vùng có điều kiện ánh sáng yếu. Đồng hồ hiển thị có thiết kế tròn huyền thoại đơn giản nhưng vẫn đẹp một cách lạ kỳ. Phía tay lái tuy nhỏ nhưng lực điều khiển cực kỳ linh hoạt, các nút điều khiển với kích thước vừa đủ dễ sử dụng.
Phần ổ khóa được tích hợp công nghệ hiện đại khi có 4 chức năng như công tắc, khóa cổ, mở nắp bình xăng và khóa từ chống trộm. Đây được coi là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay dành cho xe máy phân khối nhỏ. Phía trước yếm xe cũng được trang bị móc treo đồ tiện lợi cho người dùng. Kiểu dáng xe ga 50cc Elite Sym màu đen nhám tuy nhỏ gọn nhưng phần để chân rất thoải mái tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Công nghệ điều khiển hiện đại trên xe ga 50cc Elite Sym màu đen nhám

Động cơ của xe ga 50cc Elite Sym màu đen nhám được coi là khá hiện đại và tiên tiến khi đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Mặc dù là xe 50cc nhưng phần động cơ khá mạnh mẽ, tiết kiệm xăng và có độ bền cao không thua kém bất kỳ sản phẩm xe máy nào trên thị trường. Dung tích động cơ là 49,5cc chạy xăng không chỉ đạt công suất tối đa là 2,7kW tại 8000 vòng/phút. Với hệ động cơ này xe có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình mà vẫn đảm bảo công suất tối ưu.
Hệ thống phanh đạt độ an toàn cao khi được tích hợp loại phanh tang trống cho cả 2 bánh xe. Hệ thống treo trước thuộc loại phuộc lồng có giảm xóc tối ưu. Khi sử dụng đạt độ an toàn cho người điều khiển. Phần cốp rộng rãi có thể chứa được nhiều đồ đạc cùng với đó là phần yên xe được bao bọc bởi 1 lớp da êm ái. Trọng lượng xe chỉ 84kg nhưng sức chứa lớn có thể đi 2 người mà không lo hư hại.
Hiện xe ga 50cc Elite Sym màu đen nhám đã có mặt tại các showroom của Xe Điện Bảo Nam. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua xe (Xe Điện Bảo Nam có chính sách hỗ trợ mua trả góp, thủ tục nhanh gọn), vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây :
XE ĐIỆN BẢO NAM
Website : https://xedienbaonam.com
Hotline : 0977.66.33.11
Hệ thống showroom : Xem chi tiết tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 MẪU XE TAY GA 50CC DƯỚI 20 TRIỆU ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT 2020