XE MÁY WAVE 50CC MÀU TRẮNG

MÔ TẢ CHI TIẾT

Xe máy Wave 50cc màu trắng

Xe máy Wave 50cc màu trắng là loại xe máy được nhiều người ưa chuộng bởi nó đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng trong cuộc sống hàng ngày. Hôm nay, Xe Điện Bảo Nam sẽ giới thiệu cho các bạn loại xe nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện lợi này.

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA XE MÁY WAVE 50CC MÀU TRẮNG

Xe máy Wave 50cc màu trắng

Thiết kế nhỏ gọn

Xét về tổng thể thì xe máy Wave 50cc màu trắng không có quá nhiều điểm khác biệt so với các dòng xe máy Wave khác. Xe vẫn bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo sự thoải mái và thuận tiện cho những mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.
Xe được tính toán chuẩn xác trước khi ra mắt, đặc biệt là tính khí động học của xe để đảm bảo khi vận hành với tốc độ cao, không xảy ra hiện tượng bồng bềnh và rung lắc. Ngoài ra, mặt nạ trước của xe được thiết kế liền khối với yếm xe, mang lại sự thon gọn đặc trưng của dòng Wave.
Không những thế, hệ thống đèn pha trước sử dụng công nghệ đèn LED giúp tăng hiệu quả chiếu sáng trong mọi hoàn cảnh, kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đèn xi nhan trước gắn liền với mặt nạ xe, giúp đem lại hiệu quả tối ưu khi tham gia giao thông và hạn chế tình trạng gãy hỏng do va chạm.
Tay lái của xe Wave 50cc có thiết kế thon gọn, giúp tăng cảm giác thanh thoát và gọn gàng cho xe, đồng thời kiểm soát tốt độ rung lắc của tay lái. Các nút chức năng cũng được sắp xếp hợp lý trên tay lái để người sử dụng dễ dàng hơn trong việc làm quen và vận hành xe.
Thân xe nhỏ gọn với những đường nét đơn giản, kết cấu xe phẳng nên tạo cảm giác thoải mái khi vận hành. Thêm vào đó, bộ tem xe được thiết kế hoàn toàn mới với phông chữ sắc nét, tinh tế là điểm nhấn trong tổng thể ngoại hình của xe.
Ngoài ra, cụm đèn hậu liền khối được vuốt gọn, hài hòa với tổng thể nên tạo cảm giác chắc chắn và cân đối cho xe khi nhìn từ phía sau. Xe có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 1914 mm x 688 mm x 1075 mm, chiều cao yên xe là 769 mm nên rất phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Xe máy Wave 50cc màu trắng được trang bị động cơ 50cc, cho hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Thêm vào đó, trọng lượng xe nhẹ cùng công suất và mô men xoắn vượt trội mang lại khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ trên những dạng địa hình khác nhau. Xe được áp dụng những cải tiến vượt trội giúp giảm thiểu ma sát và tối ưu hoạt động buồng đốt.
Đồng thời, xe Wave 50cc còn đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt. Việc đáp ứng tiêu chuẩn khí thải được đánh giá là yếu tố cần thiết cho việc phát triển của một mẫu xe khi vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm.

Vận hành êm ái

Xe máy Wave 50cc màu trắng sử dụng phanh cơ cho cả 2 bánh nên đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi vận hành xe. Xe được trang bị hệ thống giảm xóc là loại ống lồng giảm chấn thủy lực, phía sau là lò xo trụ giảm chấn thủy lực nên mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng khi vận hành xe trên mọi loại địa hình. Vành xe là loại nan hoa kích thước 17 inch, lốp xe trước kích thước 70/90, lốp sau 80/90.

Tiện ích vượt trội

Xe máy Wave 50cc màu trắng có chắn bùn trước kéo dài hơn so với các dòng xe khác nên nâng cao khả năng chắn bùn bẩn khi vận hành xe trên những đoạn đường lầy lội hoặc ngập nước. Mũi yên xe được thu gọn lại, giúp người điều khiển để chân dễ dàng và chắc chắn hơn khi di chuyển. Yên xe được bọc da nhân tạo nên người ngồi lái sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi vận hành xe trong khoảng thời gian dài.
Chiều cao ống pô của xe được nâng cao hơn, nhờ đó mà thiết kế ống pô có độ vuốt cao, sắc nét và giúp ngăn ngừa nước chảy vào khi trời mưa.
Hiện xe máy Wave 50cc màu trắng đã có mặt tại các showroom của Xe Điện Bảo Nam. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua xe (Xe Điện Bảo Nam có chính sách hỗ trợ mua trả góp, thủ tục nhanh gọn), vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây :
Hotline : 0977.66.33.11

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 MẪU XE TAY GA 50CC DƯỚI 20 TRIỆU ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT 2020