XE GA 50CC GIORNO TEM NỔI MÀU TRẮNG

Xe ga 50cc Giorno tem nổi màu trắng đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng hiện nay bởi nó rất thời trang, nhỏ gọn, sang trọng. Bài viết dưới đây, Xe Điện Bảo Nam sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về loại xe đang cực “hot” này.

Ưu điểm nổi trội của xe ga 50cc Giorno tem nổi màu trắng

Xe ga 50cc Giorno tem nổi màu trắng có thiết kế nhỏ gọn với chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 1715 mm x 740 mm x 1200 mm, trọng lượng rất nhẹ chỉ 60 kg nên rất phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, đặc biệt là các chị em phụ nữ.
Xe có dung tích xi lanh là 49.5cc, đạt tốc độ tối đa là 50 km/h, dung tích bình xăng lên tới 4.8 lít nên có thể di chuyển trên các dạng địa hình khác nhau.

Đèn pha của xe tròn to, kiểu cổ điển, cụm đèn hậu tách biệt với phần xi nhan nên giúp người sử dụng và người điều khiển phương tiện giao thông khác khi đi trên đường phát và nhận tín hiệu dễ hơn. Không những thế, thiết kế của chúng còn bắt mắt và cá tính nên luôn thu hút mọi ánh mắt của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Xe ga 50cc Giorno tem nổi màu trắng có mặt đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật như : vận tốc, quãng đường di chuyển, mức tiêu hao nhiên liệu, … Ngoài ra, xe còn có tiện ích đi kèm 2 hộc đồ phía trước, móc treo đặt giữa và cốp xe có dung tích lên tới 20 lít nên có thể đựng được nhiều đồ dùng khác nhau như : áo chống nắng, áo khoác, áo mưa, … Đặc biệt, cốp xe còn tích hợp cổng sạc 12 V cho thiết bị di động.
Về trang bị vận hành, xe sở hữu vành hợp kim 8 chấu thay cho loại 3 chấu cách điệu như những thế hệ trước. Không những thế, xe còn nâng cấp ở hệ thống treo trước với thiết kế thủy lực mới nên vận hành rất êm ái. Do chủ yếu hoạt động trong đô thị nên xe được trang bị hợp lí với hệ thống phanh kết hợp và lốp trước, lốp sau không săm.
Hiện xe ga 50cc Giorno tem nổi màu trắng đã có mặt tại các showroom của Xe Điện Bảo Nam. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua xe (Xe Điện Bảo Nam có chính sách hỗ trợ mua trả góp, thủ tục nhanh gọn), vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây :
Hotline : 0977.66.33.11
Hệ thống showroom : Xem chi tiết tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 MẪU XE TAY GA 50CC DƯỚI 20 TRIỆU ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT 2020